Lichdom: Battlemage review
Trong Lichdom, bạn là đại diện huyền diệu tay chọn của một phù thủy bí ẩn tên là Roth trong cuộc chiến của mình chống lại giáo phái của Malthus. Tất cả bạn cần để lừa cái chết là Bracers kỳ diệu mà hồi sinh tôi và cắm bạn vào cùng một nguồn năng lượng phức tạp mà từ đó rút ra Roth quyền lực của mình. Các Malthus giáo phái, một nhóm cùng tên dành riêng cho một pháp sư tối huyền thoại, là hư thành phố của tôi, nhưng tất cả tôi muốn là trả thù cho cái chết của vợ bạn sau một-in với một cultist dữ dội không thân thiện tên Lượt Shax.
Roth là Fistandantilus để Raistlin của bạn. Bạn là một con tốt trong cuộc chiến đa chiều của mình chống lại sự sùng bái và nó không phải là rõ ràng nếu đó là tất cả những gì đã có kế hoạch cho tôi. Cho Roth, điều quan trọng mối quan hệ tự nhiên của tôi cho phép thuật và khát cảm xúc không ổn định-tôi trả thù là. Bạn có thể lựa chọn giữa một nhân vật chính là nam hay nữ khi bắt đầu một trò chơi mới. Sự lựa chọn này sẽ thay đổi động lực cụ thể của tôi để trả thù, nhưng kết nối đến Roth cũng tương tự như-ông cần tôi.
Sẵn ngay bây giờ như là một alpha thông qua hơi Early Access, câu chuyện Lichdom là hiện không đầy đủ. Với ba cấp độ chờ đợi người chơi trong alpha xây dựng, những gì người chơi có thể thử nghiệm với hiện nay là sâu, và ở lần, hệ thống ma thuật phiền phức hành động đầu tiên của người RPG. Con rồng Roth lệnh nhiều sigils, hoặc trường học ma thuật. Trong alpha các phạm vi từ ngọn lửa dự kiến, băng, sét đánh vần cho nghệ thuật kỳ lạ hơn tham nhũng ký sinh trùng, Kinesis mạnh mẽ, và mê sảng gây rối. Hai hơn được thiết lập để được thêm vào danh sách này, theo nhà phát triển Xaviant Games
Quyền lực trong tay của tôi
Trong mỗi người chơi sigil có thể thủ công phép thuật từ các thành phần thu thập trên chiến trường tập trung nghệ thuật phức tạp của họ trong một trong ba lĩnh vực-một cuộc tấn công phạm vi mục tiêu, một lá chắn ma thuật phòng thủ, và diện tích-of-hiệu ứng chính tả bạn có thể thả vào nhiều mục tiêu. Bên trong mỗi nhóm có thêm một lớp chuyên môn hủy diệt, kiểm soát, và làm chủ. Phá hủy nhấn mạnh sản lượng thiệt hại hoàn toàn, trong khi kiểm soát sẽ gây đau đớn cho kẻ thù với những trở ngại khác nhau mà làm chậm họ xuống hoặc làm tê liệt chúng trong thời gian ngắn. Nghĩ zombie đông lạnh nghệ sĩ rắn hoặc võ bọc trong một lĩnh vực năng lượng phồng rộp.
Một BBQ phức tạp cho các undead.
Chủ là một hiện tượng bí ẩn hơn để hiểu. Ảnh hưởng của nó chồng lên phép thuật khác bạn cast và chỉ cho thấy tiềm năng tấn công thực sự của nó khi được sử dụng một cách chính xác và trong những khoảnh khắc bên phải. Phép thuật cơ bản là dễ dàng nắm bắt. Nhưng việc tạo nâng cấp hiệu quả để tiến bộ thông qua những câu chuyện có thể biến thành một quá trình thế tục nuôi loot và thử nghiệm thử nghiệm và báo lỗi. Đôi khi điều này mang lại hiệu ứng phép thuật mới và hấp dẫn, nhưng nó cũng clutters lên hàng tồn kho của tôi với các vật phẩm tương tự-tìm kiếm. Sự thiếu rõ ràng và giải thích cho các hệ thống Crafting là điểm yếu lớn nhất của trò chơi vào lúc này. Các phép thuật mạnh mẽ nhất cảm thấy vừa tầm tay. Nó phù hợp với cá ngoài nước câu chuyện nguồn gốc nhân vật của tôi, nhưng tôi cũng nhận được thất vọng và tự hỏi tại sao các địa ngục Roth là không giúp đỡ tôi nhiều hơn.
Một hộp công cụ ma thuật
Kinh nghiệm đầu tiên của tôi trong Lichdom nhắc nhở tôi về Bioshock: Infinite. Chiến đấu là bối rối và không bao giờ tĩnh. Tôi phải di chuyển để tồn tại, bởi vì hầu hết các đấu trường chiến đấu đa dạng của Lichdom cho tôi một kết hợp của cận chiến và tầm xa. Mát mẻ xuống thời gian chờ đợi và quán bar mana vắng mặt-mỗi đợt là có cho tôi để sử dụng như là tôi cần nó. Một số phép thuật có thể được đúc một cách nhanh chóng hơn những người khác và làm việc tốt hơn trong các tình huống khác nhau, nhưng mục tiêu trong Lichdom là cuối cùng trả thù bằng cách áp đảo kẻ thù của bạn với sự hủy diệt huyền diệu.
Nhưng phá hủy chỉ là một phần của câu đố phức tạp của Lichdom. Tôi chết rất nhiều để học được bài học này. Ông chủ lớn thứ hai, một món quà đặc biệt từ Lượt Shax, là một bất ngờ rất khó khăn nó làm cho tôi câu hỏi tất cả các chiến lược và crafting tôi đã sử dụng để đạt được điều đó. Các cuộc tấn công yêu thích của tôi cho đến khi đó đã là một kết hợp mạnh kiểm soát ma thuật theo dõi bởi sự hủy diệt. Hầu hết thời gian này có nghĩa là cố định thông qua một lỗi chính tả kiểm soát động trước khi kết thúc kẻ thù bằng một liều sét chuỗi cho một tiền thưởng thiệt hại quan trọng. Tôi sẽ gửi các zombies tiêu chuẩn và đấm ném cultists vào bầu trời trước khi tôi thổi chúng với năng lượng. Nhưng tôi cũng có thể đóng băng chúng tại chỗ với băng trước khi bao phủ chúng với truyền nhiễm, các đốm màu parasitically nổ của goo.
Chiến đấu ông chủ đòi hỏi một kế hoạch tấn công.
Với vỏ tốt và sử dụng hiệu quả né tránh câu thần chú của trò chơi, điều này cho tôi nòng súng qua hầu hết các trò chơi có sẵn. Ít nhất là cho đến khi ông chủ đó. Tất cả các chiến lược mà có vẻ rất hiệu quả thất bại cho tôi một lần nữa và một lần nữa và một lần nữa. Tôi đã buộc phải tái nhóm tại một điểm trong câu chuyện mà cảm thấy mất cân bằng với phần còn lại của kinh nghiệm của tôi trong game.Victory đến cuối cùng, nhưng không phải không có một số nghiến nghiêm trọng của răng và mài cho tốt hơn chính tả việc tạo các tài liệu.
Tôi nhận ra rằng trong trận chiến Lichdom thích để cung cấp cho người chơi một số phương diện nguy hiểm để xem xét cùng một lúc. Có, nó là trở thành một ma thuật mạnh mẽ sử dụng một battlemage-nhưng nó cũng về việc có thể sử dụng tâm trí của bạn để giải quyết vấn đề mà không phải là ngay lập tức rõ ràng. Tôi đã thủ công và tổng hợp đủ các nguyên liệu chính tả ngay để phù hợp với những đối thủ? Là thách thức này thực sự nhiều hơn về phòng thủ hơn hành vi phạm tội?
Cách của wizard
Lichdom có một bộ tiêu chuẩn cài đặt trò chơi, bao gồm cả một FOV trượt tiện dụng, nhưng mức độ khó khăn là cố định trong alpha xây dựng. Khi phải đối mặt với một băng đảng đặc biệt là rắc rối của con quái vật Undead hoặc ông chủ cấp, đó là rất nhiều thử nghiệm và báo lỗi trước khi bạn tìm thấy một hệ thống tấn công và bảo vệ các công trình trong từng tình huống. Sống lại xảy ra từ cụ thể tiết kiệm các điểm dọc theo cây chủ yếu là tuyến tính Lichdom thông qua một số môi trường rất tuyệt đẹp đại diện trong ba cấp độ của alpha. Các trò chơi thành công trong việc làm cho mọi cuộc gặp gỡ cảm thấy nguy hiểm, nhưng nó không phải luôn luôn rõ ràng làm thế nào để học hỏi từ những sai lầm của tôi.
Những kẻ muốn có được trong khuôn mặt của tôi.
Mặc dù Xaviant có kế hoạch bổ sung thêm loại kẻ thù và nhiều cấp độ bổ sung, hệ thống ma thuật đã trưởng thành-của alpha là thực sự thu hút Lichdom tại thời điểm này. Yêu cầu bồi thường của nhà phát triển để cung cấp lên đến 12 giờ thời gian trò chơi trong alpha cảm thấy về bên phải, tùy thuộc vào phải mất bao lâu để tìm hiểu những điều cơ bản của spellcrafting. Phiên bản tôi đã chơi ổn định, nhưng có ít nhất một lỗi chính tả và nâng cấp một vấn đề mà thấy NPC đôi khi biến mất khi phát lại một cấp độ.
Lichdom là một chưa hoàn thành, nhưng khá trai và phức tạp RPG hành động. Trọng tâm của câu chuyện trả thù đẩy tôi để tìm kiếm quyền lực và đưa ra những cách thức mới để ghi, smash, và tham nhũng kẻ thù của tôi. Đó là một câu chuyện phù thủy cổ điển, mà còn phù hợp cái nhìn Lichdom và cảm thấy gần như hoàn hảo. Với sự hướng dẫn rất nhiều từ các trò chơi cho playthrough ban đầu của một cầu thủ, tôi hy vọng phiên bản đầy đủ sẽ sống theo tham vọng rõ ràng của nó.
Ứng dụng tốt nhất cho các mobile : Tai facebook, tải facebook cho điện thoại
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét